Công TY TNHH MTV CÁCH NHIỆT MINH ANH chuyên Sản xuất và cung cấp tất cả các chủng loại vật liệu cách âm, cách nhiệt , chống cháy cho tất cả các hạng mục công trình từ dân dụng đến công nghiệp.
Với đội ngủ nhân viên và công nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết cùng với sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm , chuyên nghiên cứu để đưa ra thị trường những sản phẩm mang lại hiệu quả cao, phù hợp nhất với nhu cầu thị trường. Chúng tôi tự hào có thẻ mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực cách nhiệt .
Ngoài việc sản xuất và cung cấp những sản phẩm cách âm , cách nhiệt tối ưu nhất . Chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn giải pháp và thi công cho tất cả các công trình cách nhiệt , cách âm , chống cháy với yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn tại Việt Nam. Qua đó giúp cho khách hàng yên tâm từ khâu cung ứng đến khâu hoàn thiện thi công tại công trình .

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Tầm Nhìn .
Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu tại Việt Nam , cung cấp và thi công vật liệu cách nhiệt cách âm , chống cháy , thân thiện với môi trường , đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng .
Sứ Mệnh .
Phục vụ người tiêu dùng tại Việt Nam bằng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, chi phí phù hợp nhất. .

Thông tin liên hệ:

CÁCH NHIỆT MINH ANH

Địa chỉ : Địa chỉ: Số 2/11 đường số 147, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : 0934.933.998

Mail : cachnhietminhanh@gmail.com

Website : cachnhetminhanh.com